กรกฎาคม 27, 2024

sportscorethai.com

https://sportscorethai.com

อีริก เทน แฮก

อีริก เทน แฮก คริสเตียโน โรนัลโด้ มีความสุข ยกเว้นเมื่อเขาไม่ได้เล่น

อีริก เทน แฮก กล่าวว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ มีความสุขกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่เข้าใจได้

อีริก เทน แฮก เมื่อเขาไม่ได้เล่นเช่น กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์  มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด แต่เข้าใจได้ว่า  เมื่อเขาไม่ได้เล่นเช่นกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันอาทิตย์ ฤดูร้อนถูกครอบงำ โดยการคาดเดาเกี่ยวกับ อนาคตของนักเตะวัย 37 ปีหลังจากความผิดหวังของกองหน้าเกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลแรกของเขากลับมาโรนัลโดได้รับ ข้อเสนอที่น่าจับตามอง จากซาอุดิอาระเบีย

แต่ไม่มียักษ์ใหญ่แชมเปี้ยนส์ ลีกรายใด ทำการย้ายสำหรับ ชาวโปรตุเกส ที่พลาดทัวร์พรีซี ซั่นหรือประเทศไทย และออสเตรเลีย เนื่องจากปัญหา ครอบครัวกองหน้ารายนี้ ตามทันเวลาซ้อมที่ พลาดไปในช่วงเดือน แรกของฤดูกาล และสามารถ เริ่มเกมที่สี่ของเขาใน ทุกการแข่งขันเมื่อ ยูไนเต็ดพบกับโอโมเนีย นิโคเซียในยูโรป้าลีกเกมวัน พฤหัสบดีนี้เกิดขึ้นเพียง

อีริก เทน แฮกไม่กี่วันหลังจากที่โรนัลโด้ ถูกทิ้งให้นั่งสำรอง ในเกมที่พ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3 ทำให้เกิด คำถามมากมาย

เกี่ยว กับอนาคตและ ความสุขของเขา ก่อนเดินทางไปไซปรัส“ว่าเขาจะไม่ ลงเล่นเมื่อเราตาม 4-0, 5-1, 6-1 และฉันจะไม่ทำให้เขา (ลง) ด้วยความเคารพ” เท็น แฮกกล่าว“ดังนั้น ไม่มีอะไรเกิดขึ้น (กับ) สิ่งที่เกิดขึ้นในอนาคต สิ่งที่เกิดขึ้นในเดือนมกราคมหรือปีหน้า“ผมไม่เห็นเขาไม่ มีความสุข เขาจึงมีความสุข เขากำลังฝึกอย่างดี“เขาสนุก ฉันคิดว่าทุกคนฝึกซ้อมได้ดี เป็นกำลังใจที่ดี

ในการฝึกฝน“นั่นไม่ใช่ประเด็น แต่สำคัญเพราะเป็นพื้นฐานในการทำงานให้ดี”เมื่อถูกถามอีกครั้งเท็น ฮากกล่าวว่า “เขาไม่มีความสุขที่ไม่ได้ลงเล่น ในวันอาทิตย์ อย่าเข้าใจผมผิด แต่นั่นไม่ใช่คำถาม“คำถามคือว่าเขาอยู่ใน สนามซ้อมอย่างไร อารมณ์ของเขาเมื่ออยู่ใกล้ๆ และเขามีความสุข”ในระหว่างการฝึกซ้อมแบบ เปิดที่แคร์ริงตันในเช้าวันพุธ และเท็น แฮกก็รักษาความสัมพันธ์ที่

ดีกับเขาไว้ได้“ฉันไม่เคยพูดถึงการ สนทนาของฉันกับผู้เล่น” เขากล่าว “พวกเขาอยู่ระหว่างเรา นั่นค่อนข้างชัดเจน“แต่เมื่อฉันบอกคุณถึง นักเตะทุกคน เมื่อคุณอยู่ที่นี่ และมีความสุข หรือพอใจ เมื่อคุณอยู่บนม้านั่งสำรอง นี่ไม่ใช่สโมสรที่คุณต้องอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คริสเตียโน่”“เขาการแข่งขันสูงอย่าง ที่เราทุกคนรู้ แน่นอนว่า“แต่ผมพูดไปแล้ว และผมต้องย้ำอีกครั้ง

เขาซ้อมได้ดี เขามีอารมณ์ดี เขามีแรงบันดาลใจ และเขาทำให้ดีที่สุด” นั่นคือสิ่งที่เราคาดหวัง” https://sportscorethai.com